ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์” เดินหน้าหนุนคนไทยสร้างความมั่นคงทางการเงิน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณนิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต นักแสดงชื่อดัง มาร่วมแสดงในแคมเปญโฆษณาใหม่

บมจ.ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันสะสมทรัพย์ “678 สเตป เซฟวิ่งส์ ที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัยที่ต้องการมีรายได้ตลอดชีพ

“678 สเตป เซฟวิ่งส์เป็นแบบประกันสะสมทรัพย์ ที่จ่ายเบี้ยระยะสั้น เพียง 6 ปี แต่รับคุ้มครองชีวิตนานถึงอายุ 78 ปี พร้อมยังได้รับการันตีเงินคืนทุกปีตั้งแต่ปีแรก โดยเพิ่มขึ้นเป็นสเตปเริ่มตั้งแต่ 9%, 10% และสูงสุดถึง 11% และรับเงินก้อนใหญ่สูงสุดถึง 600% เมื่อครบกำหนดสัญญา ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัยที่ต้องการมีรายได้ตลอดชีพ อีกทั้งยังได้รับความคุ้มครองชีวิตที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 1,200%* หากจากไปด้วยอุบัติเหตุ

 

คุณอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า “ที่ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เราเชื่อว่าการวางแผนการเงินเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน นอกจากนั้นคนไทยเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของการมีเงินสำรองมากขึ้น และต้องการมีรายได้หลายทาง จึงมองหาวิธีการสร้างความมั่นคงทางการเงิน โดยเฉพาะการมีเครื่องมือทางการเงินที่สามารถให้ผลตอบแทนที่สม่ำเสมอ และยังสามารถเป็นมรดกให้กับคนข้างหลัง หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ 678 สเตป เซฟวิ่งส์ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้สามารถออมเงินได้อย่างอุ่นใจ และการมีรายได้แบบ Passive income ยาวตลอดสัญญา”

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวแคมเปญโฆษณา ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณนิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต นักแสดงชื่อดัง มาร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ อาทิ Facebook Instagram YouTube Tiktok ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนนี้เป็นต้นไป

ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ 678 สเตป เซฟวิ่งส์ มีจุดเด่นดังนี้

-   จ่ายเบี้ยฯ สั้น คุ้มครองนาน จ่ายเพียง 6 ปี รับความคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุครบ 78 ปี

-   การันตีเงินคืนทุกปี ตั้งแต่ปีแรก เริ่มรับเงินคืนตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 จนถึงอายุครบ 77 ปี โดยเพิ่มขึ้นเป็นสเตปเริ่มตั้งแต่

     9%, 10% และสูงสุดถึง 11%

-   การันตีเงินก้อนใหญ่ เมื่อครบกำหนดสัญญา รับ 600%* ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 78 ปี

-   คุ้มครองชีวิต สูงสุด 600%* ในปีกรมธรรม์ที่ 6 เป็นต้นไป (กรณีเสียชีวิตที่ไม่ใช่อุบัติเหตุ)

-   คุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุ สูงสุด 1,200%* ในปีกรมธรรม์ที่ 6 เป็นต้นไป โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยฯ เพิ่ม

-   สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจ หรือตอบคำถามสุขภาพ

-   รับสิทธิลดหย่อนภาษี เบี้ยประกันนำมาลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ 678 สเตป เซฟวิ่งส์ จาก ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/pr-678-th-th

หมายเหตุ: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากโบรชัวร์และกรมธรรม์ประกันภัย ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ

* % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย, * % หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยที่ได้ชำระมาแล้วทั้งหมด หักด้วยเงินจ่ายคืนตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่ได้รับไปแล้วทั้งหมด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนใดจะมากกว่า 

เกี่ยวกับ ชับบ์

ชับบ์ คือผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยของโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศและเขตการปกครอง ชับบ์ ให้บริการผลิตภัณฑ์ทั้งด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย ชับบ์ นำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมินและบริหารจัดการความเสี่ยง และยังให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ชับบ์ ยังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการที่แตกต่างอย่างชัดเจน  มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก โดยบริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index  ชับบ์ มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดกว่า  40,000 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.chubb.com


เกี่ยวกับ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย

ชับบ์ ไลฟ์ เป็นบริษัทประกันชีวิตระดับสากลของกลุ่มบริษัท ชับบ์ ในภูมิภาคเอเชีย ชับบ์ ไลฟ์ ดำเนินธุรกิจในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี พม่า ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม รวมถึงการเป็นบริษัทร่วมทุนในประเทศจีน ชับบ์ ไลฟ์ ได้เข้ามาให้บริการด้านประกันชีวิตในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2544 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านการเงินของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย หรือ บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ ยังได้เสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง เพื่อการสะสมทรัพย์ การประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ การประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อที่อยู่อาศัย รวมถึงการประกันชีวิตแบบกลุ่มเพื่อสวัสดิการลูกจ้าง โดยผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายประกอบด้วย ช่องทางตัวแทน นายหน้า ธนาคาร และพันธมิตรธุรกิจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chubb.com/th

Visitors: 1,969,159