Dexonโชว์ผลงานด้านนวัตกรรมในงานSuperDug 2024 ลุยตลาดอเมริกา

Dexon Technology USA Inc. แสดงผลงานด้านนวัตกรรมในงานSuperDug 2024 ซึ่งเป็นงานสำคัญในวงการอุตสาหกรรมพลังงานในปีนี้โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่15-17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมฟอร์ตเวิร์ธรัฐเท๊กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกาถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับDexonเพื่อแสดงความสามารถด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ผลิตจากประเทศไทยกับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมพลังงานของประเทศสหรัฐอเมริกา

Super Dug 2024 เป็นงานที่เน้นไปที่การผลิตพลังงานในชั้นหินดินดานของสหรัฐอเมริกาซึ่งรวมถึงพื้นที่ในPermian,Eagle Ford, Midcontinent, Bakken, และtheRockies งานนี้ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในระดับโลกว่าเป็นงานรวมตัวที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานเต็มไปด้วยข้อมูล นิทรรศการและโอกาสในการสร้างเครือข่ายโดยเน้นไปที่การผลิตพลังงานในชั้นหินดนดานของสหรัฐอเมริกาซึ่งครอบคลุมเกี่ยวกับภูมิทัศน์ปัจจุบันและแนวโน้มการผลิตพลังงานในอนาคต ซึ่งดึงดูดผู้เข้าร่วมจำนวนมากรวมถึงผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากกว่า2,000 ราย ผู้แสดงสินค้า130 ราย และกิจกรรมสร้างเครือข่ายมากกว่า10 ชั่วโมง  และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่Dexonเข้าร่วมงานSuperDug และมีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ตัวแทนของDexonในการประชุมครั้งนี้ได้แก่Ms.Laila Stuvik ผู้จัดการทั่วไป และMr.Israel Soliz ผู้จัดการฝ่ายขายของ DexonUSA

Ms. Laila Stuvik กล่าวว่า" DEXON รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน  SuperDug 2024 และเป็นโอกาสอันดีสำหรับDexonที่ได้นำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ผลิตโดยบริษัทคนไทยกับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมพลังงานเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวในงานที่ได้รับการยกย่องเช่นนี้"และในส่วนของMr.Israel Soliz กล่าวถึงประสบการณ์ที่สั่งสมมานานเกี่ยวกับการตรวจสอบท่อส่งและบทบาทที่สำคัญในการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและหุ้นส่วนที่มีศักยภาพโดยเขากล่าวว่า" ในงาน SuperDug มีเวทีเพื่อหารือเกี่ยวกับแนวโน้มและเทคโนโลยีล่าสุดในการผลิตพลังงานนับเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าที่ได้พบกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจำนวนมากและแบ่งปันวิสัยทัศน์ของDexonในอนาคต"

Dexon มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมและบริการที่มีประสิทธิภาพปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมพลังงานทั่วโลก

Visitors: 1,960,706