เบอร์สันเผยโฉมแบรนด์ใหม่ พลิกกลยุทธ์เพื่อเสริมภาพลักษณ์และสร้างความได้เปรียบให้กับลูกค้า ต่อยอดศักยภาพการสร้างสรรค์และขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อสร้างมูลค่าให้ทุกองค์กรพร้อมเปิดตัวบริการและศูนย์กลางเพื่อการเรียนรู้ของบุคลากรแบบครบวงจร

เบอร์สัน (Burson) ผู้นำระดับโลกด้านการสื่อสารที่มุ่งสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าผ่านการเสริมภาพลักษณ์ขององค์กร เพื่อเปิดประตูสู่นวัตกรรม การเติบโต และความเป็นผู้นำ ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ภายใต้แบรนด์ใหม่ พร้อมด้วยบริการและทีมงานที่สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญและโซลูชันครบครันของเบอร์สันในการเสริมสร้างชื่อเสียงของแบรนด์และองค์กรให้แข็งแกร่ง

"ธุรกิจและองค์กรในยุคนี้ต้องปฏิบัติงานท่ามกลางสถานการณ์ที่ซับซ้อนและไม่แน่นอน ทั้งยังต้องรับมือกับคลื่นความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและรุนแรง ทั้งในด้านเทคโนโลยี เศรษฐกิจ การเคลื่อนไหวรณรงค์ในหลากหลายด้าน และความผันผวนทางสังคมและการเมือง” คอรีย์ ดูโบรวา ซีอีโอของเบอร์สัน กล่าว “การมีชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยรากฐานที่ชัดเจนจากการลงมือทำจริง และช่องทางการสื่อสารที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์และความชัดเจน นับเป็นเหมือนสินทรัพย์ล้ำค่าที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้ขับเคลื่อนการดำเนินงานไปสู่ความสำเร็จในสถานการณ์นี้ เพราะชื่อเสียงนับเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดของทุกองค์กรที่ต้องการยกระดับภาพลักษณ์ของตนเอง และขับเคลื่อนทั้งประสิทธิภาพการดำเนินงาน ความชื่นชอบในกลุ่มเป้าหมาย และการสร้างมูลค่าหรือผลตอบแทนในที่สุด”

ในโอกาสนี้ เบอร์สันได้เผยโฉมแบรนด์ใหม่อย่างเต็มตัวผ่านทุกช่องทางทั่วโลก พร้อมไปกับการประกาศความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างและปกป้องภาพลักษณ์ให้กับลูกค้าท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ผันผวนในปัจจุบัน และเพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงจุดยืนใหม่นี้ เบอร์สันจึงได้เปิดตัวทั้งผลิตภัณฑ์และโครงการที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้ทีมที่ปรึกษาและครีเอทีฟของบริษัทสามารถช่วยลูกค้าก้าวข้ามความท้าทายในทุกตลาดและทุกอุตสาหกรรม ขณะที่แบรนด์ของเบอร์สันเองก็มาพร้อมกับลุคใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงสว่างที่ส่องฝ่าความมืดเพื่อเผยถึงความจริงและหนทางในการก้าวเดินไปข้างหน้า สะท้อนถึงพันธกิจของเบอร์สันในฐานะที่ปรึกษาที่พร้อมให้คำแนะนำและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับลูกค้า

มุ่งหน้าสรรสร้างนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง

เบอร์สันยังได้แนะนำแนวคิดในการให้คำปรึกษา ประเมินสถานการณ์ และบริหารจัดการภาพลักษณ์ที่เปรียบเหมือนสินทรัพย์ของลูกค้า ผ่านกรอบการทำงานที่ครอบคลุม 4 ด้านใหญ่ๆ ได้แก่ การดำเนินงานขององค์กร การสื่อสาร การบอกเล่าเรื่องราวผ่านช่องทางโซเชียล และการเสริมสร้างความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยการทำงานในทั้ง 4 ด้านจะขับเคลื่อนด้วย Burson Innovation Portfolio ชุดเครื่องมือและบริการที่ผสมผสานพลังจาก AI และความเชี่ยวชาญของมนุษย์ เพื่อช่วยในการสร้างความเข้าใจในสถานการณ์อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้นด้วยข้อมูลเชิงลึก กำหนดกลุ่มเป้าหมายในการสื่อสารได้ตรงจุดมากขึ้น และยกระดับไอเดียสร้างสรรค์ให้สอดประสานกับทุกจังหวะความสนใจของสังคม

ทุกโซลูชันภายใต้ Burson Innovation Portfolio ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของชุดเครื่องมือ PR Studio บนแพลตฟอร์ม WPP Open ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมประสิทธิภาพงานด้านการตลาดด้วย AI โดยโซลูชันของเบอร์สันสามารถแบ่งออกได้เป็น 5 กลุ่มใหญ่ๆ ดังนี้

  • Sonar Suite ที่สามารถประเมินและคาดการณ์ความเสี่ยงจากการวิเคราะห์คอนเทนต์โซเชียล
  • Decipher Suite ซึ่งสามารถคาดการณ์ผลที่จะเกิดขึ้นจากกิจกรรมการสื่อสารทั้งในเชิงรุกและเชิงรับ มุมมองและเสียงตอบรับที่มีต่อประเด็นต่างๆ ทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาค และเทรนด์ใหม่ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น
  • Creators’ Suite ชุดเครื่องมือที่สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์สำหรับกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้อย่างกว้างขวาง ผ่านทางการวิเคราะห์ความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย คอนเทนต์ที่มีอยู่ในตลาด และช่องว่างที่สามารถเข้าไปเติมเต็มได้ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวใหม่ๆ
  • Specialists’ Suite ที่ช่วยเสริมศักยภาพเครื่องมือ AI อื่นๆ ของเบอร์สันด้วยข้อมูลจากหลากหลายอุตสาหกรรม
  • Fount Suite แหล่งรวบรวมข้อมูลจากทุกขั้นตอนและกิจกรรมในแต่ละแคมเปญ เพื่อให้สามารถวัดผลและยกระดับการทำงานได้ต่อไป

"ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนในปัจจุบัน ผู้นำในโลกธุรกิจกำลังเปลี่ยนความเสี่ยงที่มีอยู่รอบด้านให้กลายเป็นโอกาสในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและสร้างคุณค่าให้กับองค์กร” แอนนามาเรีย เดอซัลวา ประธานกรรมการของเบอร์สันกล่าว "โซลูชันต่างๆ ใน Burson Innovation Portfolio นับเป็นการรวบรวมจุดแข็งในด้านเทคโนโลยีของทุกเอเจนซี่ทั่วทั้งเครือข่ายของ WPP เพื่อเติมเต็มภารกิจของเราในนำความสามารถของมนุษย์และ AI มาผสมผสานกัน จนเกิดเป็นแนวทางและวิธีการที่ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถก้าวสู่ความสำเร็จและฝ่าฟันทุกความเสี่ยงได้ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่สดใหม่ ขณะนี้ บริษัทชั้นนำจำนวนมากกำลังใช้บริการจากโซลูชันของเราเพื่อเสริมความแข็งแกร่งและปกป้องภาพลักษณ์ขององค์กรในสถานการณ์ที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ และเราก็พร้อมที่จะสานต่อความมุ่งมั่นของเบอร์สันในการขับเคลื่อนการเติบโต ทั้งกับลูกค้าและพนักงานของเราเอง ควบคู่ไปกับการร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับโลกใบนี้”

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญทุกสาขา

เบอร์สันพร้อมแล้วที่จะนำกลยุทธ์และแนวทางในการเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรทั้งหมดนี้มาปรับใช้อย่างทั่วถึงภายใต้ เบอร์สัน กรุ๊ป เครือข่ายเอเจนซี่ที่ครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมหลัก พร้อมมอบทุกบริการภายใต้แบรนด์เบอร์สันอย่างครบวงจร โดยเอเจนซี่ในเครือเบอร์สัน กรุ๊ป ประกอบไปด้วย:

  • Axicom เอเจนซี่ระดับโลกด้านการสื่อสารที่มุ่งถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ในวงการเทคโนโลยี และแบรนด์ในอุตสาหกรรมอื่นที่ต้องการสื่อสารในด้านเทคโนโลยี
  • Burson Buchanan ชื่อใหม่ของ Buchanan Communications บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารทางการเงินและตลาดทุน
  • GCI Health เอเจนซี่ครบวงจรที่เชี่ยวชาญในการสื่อสารด้านการแพทย์และสุขภาพ ด้วยแรงบันดาลใจจากชีวิตของผู้คนทั่วโลก
  • Hill & Knowlton เอเจนซี่ระดับโลกที่องค์กรและแบรนด์มากมายไว้วางใจในฐานะพันธมิตรรายสำคัญเพื่อการยกระดับแบรนด์และวางกลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนงานสื่อสารองค์กรและการตลาด 

"สิ่งที่สร้างความแตกต่างอย่างให้กับเบอร์สัน กรุ๊ป ได้อย่างชัดเจน คือทีมงานที่เพียบพร้อมด้วยประสบการณ์การทำงานในระดับหัวหน้าฝ่ายสื่อสารและที่ปรึกษาอาวุโส ซึ่งแต่ละคนล้วนเชี่ยวชาญในการรับมือกับโอกาสและความท้าทายที่ลูกค้าของเราต้องเผชิญในแต่ละวัน” คอรีย์ ดูโบรวา กล่าวเสริม “ทั้งผมและแอนนามาเรียมีประสบการณ์มากมายกับการทำงานในฝ่ายสื่อสารของหลายๆ องค์กร และเราต่างก็เข้าใจดีว่าประสบการณ์และมุมมองของพวกเรามีบทบาทสำคัญไม่น้อยในการสนับสนุนลูกค้าทุกราย ขณะที่ทีมงานที่ปรึกษาของเราก็มีศักยภาพที่เหนือกว่าใคร ด้วยการผสมผสานนวัตกรรม AI ชั้นนำของวงการเข้ากับมุมมองที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์”

พร้อมสนับสนุนการเรียนรู้ที่ไร้ขอบเขต

นอกจากนี้ เบอร์สันยังได้เปิดตัวศูนย์กลางเพื่อการเรียนรู้ของพนักงาน ซึ่งมุ่งเสริมสร้างทักษะสำคัญและมุมมองในการให้คำแนะนำกับลูกค้า เพื่อพัฒนาทีมงานในทุกด้านให้มีความพร้อมสูงสุดในการร่วมงานกับลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต ภายใต้แนวคิดที่นำมาปรับใช้เป็นมาตรฐานทั่วโลกของเบอร์สัน

"บุคลากรของเบอร์สัน ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ล้วนมีความสามารถและผลงานที่โดดเด่น พร้อมมองหาโอกาสที่จะเติบโต พัฒนา และเรียนรู้อยู่เสมอ” คอรีย์ ดูโบรวา กล่าว “ในโอกาสนี้ เราจึงยินดีที่จะเผยโฉม Burson Academy ศูนย์กลางการเรียนรู้ที่พร้อมสร้างบุคลากรที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในเอเจนซี่ของเรา และสานต่อภารกิจของเราในการพัฒนาบุคลากรให้ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง”

Burson Academy มีเนื้อหาและหลักสูตรที่รองรับการเรียนรู้ใน สาขาใหญ่ๆ ได้แก่ ความเป็นผู้นำ ซึ่งรวมถึงการเติบโตในสายงานแ ความสามารถในการจัดการและการสร้างภาวะผู้นำ การให้บริการลูกค้า เพื่อยกระดับการทำงานในฐานะที่ปรึกษาของลูกค้า ศาสตร์และศิลป์ ของการเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กร ไม่ว่าจะเป็นงานเขียน การบริหารความสัมพันธ์กับสื่อมวลชน การจัดการความเสี่ยง และการประยุกต์ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และ AI และนวัตกรรม ที่มุ่งเน้นพัฒนาการล่าสุดในด้านการวิเคราะห์ข้อมูล การใช้งาน AI โซลูชันภายใต้ Burson Innovation Portfolio และแนวทางใหม่ๆ ในการทำงาน

Visitors: 1,960,707