Haier แนะ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าฮอตฮิตรับร้อน พร้อมส่งโปรฯ ลดกว่า 50% ใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง

ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับหนึ่งของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ร่วมกับ ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์ ครองใจนักช้อปชาวไทย เปิดโพยเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมส่งโปรโมชั่นดับร้อน ใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% ครอบคลุมกว่า 50 รายการ ตั้งแต่วันที่ 3 - 8 มิถุนายน 2567

 

มร.ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า “อีคอมเมิร์ซนับเป็นช่องทางที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของไฮเออร์ และยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไฮเออร์จึงได้ผนึกกำลังกับช้อปปี้ จัดเต็มกับกองทัพสินค้าและโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแนะนำเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ช่วงฤดูร้อนให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูง ที่มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเปลี่ยนทุกวันของผู้บริโภคให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น และยกระดับความสุขในชีวิต

 

 

เพิ่มความฉ่ำ รับหน้าร้อนกับ ไอเทมสุดฮอตจากไฮเออร์

 

Haier x Shopee 6.6 -3.jpg

เริ่มกันที่ไอเทมแรกกับเครื่องปรับอากาศ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านของคนไทยขาดไม่ได้ ไฮเออร์ ขอแนะนำเครื่องปรับอากาศ UV Cool Series รุ่น VSWA ที่จะช่วยให้บ้านเย็นฉ่ำ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟเพราะได้รับการรับรองมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ และนวัตกรรมอินเวอร์เตอร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้สูงถึง 63% อีกทั้งยังสามารถฆ่าเชื้อโรคและไวรัสในอากาศได้สูงสุด 99.99% ด้วยเทคโนโลยี UVC Sterilization ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ มาพร้อมกับดีไซน์สีดำสวยหรู ทันสมัย มีให้เลือกตั้งแต่ 13300 BTU และ 18000 BTU ตามความเหมาะสมกับขนาดห้อง ในราคาเริ่มต้นเพียง 32,990 บาท

 

Haier x Shopee 6.6 -1.jpg

 

อีกหนึ่งไอเทมเครื่องไช้ไฟฟ้าเพิ่มความเย็นฉ่ำ นั่นก็คือ ตู้เย็น ที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพอย่าง Haier ตู้เย็น ประตู Muse series ขนาด 5.2 คิว รุ่น HR-CEQ15X CB โดดเด่นด้วยดีไซน์เงางาม ทนทานทุกสภาพอากาศ พร้อมระบบกระจายความเย็นแบบไดเร็คคูล ละลายน้ำแข็งกึ่งอัตโนมัติ ใช้งานง่ายเพียงกดปุ่มเดียว และการันตีประหยัดไฟด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ มาในราคาเพียง 4,490 บาท พร้อมรับประกันตัวเครื่อง ปี และคอมเพรสเซอร์ ปี

 

Haier x Shopee 6.6 -2.jpg

 

 

ไอเทมสุดท้ายที่หลายคนอาจนึกไม่ถึงว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าสำคัญในหน้าร้อน คือ เครื่องซักผ้า นอกจากต้องเลือกเครื่องซักผ้าที่ช่วยประหยัดไฟเพราะค่าไฟหน้าร้อนแพงขึ้นแล้ว ก็ยังต้องสามารถทำความสะอาดคราบเหงื่อไคลฝังลึกจากการเผชิญมลพิษ และอากาศร้อนมาทั้งวัน ไฮเออร์ขอแนะนำสินค้าใหม่ เครื่องซักผ้าฝาบนอัตโนมัติรุ่น HWM80-1269S2 ที่มาพร้อม Pillow Tub เพิ่มประสิทธิภาพของถังซัก ขจัดคราบทุกอณู ลดการเสียดสีของผ้ากับตัวถังซักด้วย Pillow จำนวนถึง 560 shape พร้อม Anti-Bacterial Pulsator จานปั่นป้องกันแบคทีเรีย และ Tempered Glass ฝากระจกนิรภัย ป้องกันการขีดข่วนและแตกหักง่าย แข็งแรง ทนทาน นอกจากนี้ยังมีโหมดตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบกับ One Touch Wash สั่งการซักได้เพียงปุ่มเดียว อีกด้วย โดย เครื่องซักผ้าฝาบนอัตโนมัติรุ่น HWM80-1269S2 มาในราคาพิเศษเพียง 4,990 บาท จากปกติ 7,990 บาท

 

 

 

Haier x Shopee 6.6 -AW.jpg

ในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ในวันที่ 3 - 8 มิถุนายน 2567 ไฮเออร์จัดเต็มกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 50% และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิตกว่า 50 รายการ พร้อมทั้ง Flash Sale วันที่ มิถุนายน 2567 ตลอดทั้งวัน พร้อมราคาพิเศษสุดๆ ใน Shopee Live

 

และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Haier ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

 

ห้ามพลาด!! สินค้าคุณภาพระดับโลกที่พร้อมให้เหล่านักช้อปเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดพิเศษ ใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ตั้งแต่วันที่ 3 - 8 มิถุนายน 2567 เท่านั้น พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและแคมเปญใหม่ๆ ตลอดทั้งปีของไฮเออร์บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/haier_th_officialshop

Visitors: 1,960,709