OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งพลังความรักสู่ทุก Generation สนับสนุนคอนเสิร์ตระดับตำนาน 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents 50 ปี The Legend Of The Guitar

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมรัฐ กุลจารุโอภาส Senior Vice President, Brand, Communication & Creative Solutionเผยว่าในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งเดินหน้าใช้ศักยภาพด้านการประกันชีวิตที่ขับเคลื่อนด้วยพลังความรัก เพื่อพาคนไทยก้าวเข้าสู่โลกยุคใหม่ ช่วยให้ทุกคนทุกเจนเนอเรชั่น พร้อมเผชิญทุกความผันผวนไม่แน่นอนอย่างมั่นคง มั่นใจ และมีความสุข ในปีแห่งการครบรอบปีที่ 75 จึงได้มีกิจกรรม โครงการต่างๆ มากมายเกิดขึ้น รวมทั้งกิจกรรมที่ต้องการส่งมอบความรัก สร้างความสุข แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกคนที่ให้ไว้วางใจให้ตลอดมา ล่าสุดจึงได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในงานคอนเสิร์ต “75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents 50 ปี The Legend Of The Guitar” โดยคุณปิยะวรรณ วงศ์สว่าง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด เจ้าของหนังสือ "THE GUITAR" หนังสือเพลงระดับตำนานเล่มแรกของประเทศไทยโดยได้รวมศิลปินระดับตำนาน ต่างยุค ต่างค่าย ต่างแนวเพลง ที่ผู้คนทุก Generation สามารถเข้าร่วมเติมเต็มพลังความรัก ความผูกพันผ่านเสียงเพลงในงานนี้งานเดียวได้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 QSNCC ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Ballroom 1-4 เวลา 12.00 - 24.00 น.

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข 

Visitors: 1,988,308